นิวคาสเซิ่ลตรวจร่างกายโอซูล่าหอกเดนิช

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขายนักฟุตบอล รายงานว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย และตอนนี้ โอซูล่า ก็เดินทางไปตรวจร่างกายแล้ว

ตามรายงานของ โรมาโน่ ระบุว่า โอซูล่า ปักหลักอยู่ที่ นิวคาสเซิ่ล แล้วใน…

เฟร์มีนไม่พักนานอยากทำงานร่วมกับฟลิค

เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์ของ บาร์เซโลน่า แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของตนเองโดยเผยว่าเขาจะพักฟื้นฟูร่างกายไม่นานนักหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติสเปนชุดทำศึกโอลิมปิกเกมส์ 2024 เพื่อมาทำงานร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค บอสคนใหม่ของบาร์ซ่าเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เ…

Dragon Break เกมมือถือ Action RPG สไตล์อนิเมะเปิดให้ลงทะเบียน

ช่วงนี้กระแสเกมสไตล์อนิเมะมาแรงจริงๆ มีเกมเปิดตัวเป็นจำนวนมาก และอีกหนึ่งค่ายเกมที่ส่งเกมสไตล์นี้ลงตลาดด้วยก็คือ Eisys Inc. ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเกมมือถือในชื่อ Dragon Break อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้โดยมีแผนที่จะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2019 แต่ยังไม่ได้ระบบวันเวล…

Demon God เกมแนว MMORPG บนมือถือเปิดให้เล่นแล้ววันนี้

Dreamstar Network Limited ได้มีการประกาศเปิดให้บริการเกมโทรศัพท์มือถือตัวใหม่ล่าสุดสำหรับเกม Demon God เกมใหม่แนว Idle MMORPG ที่สามารถเล่นแนวตั้งได้ ซึ่งเป็นรูปแบบที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มสะดวกสบายสามารถควบคุมเกมได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว มีกำหนดเปิดให้บริการวันนี้เป็นต้นไปบน …

คาดมาดริดเปิดตัวเอ็มบั๊ปเป้16ก.ค.นี้

รายงานจาก ‘ดิ แอธเลติค เอฟซี’ ว่าหลังจาก ‘ราชันชุดขาว’ แถลงการณ์คว้าตัวล่วงหน้า เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเพื่อให้นักเตะมีสมาธิรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศสในยูโร 2024 นั้น

กำหนดการต่างๆก็ถูกเลือกวางให้เหมาะสมเพื่อไม่ทับคิวใดๆเพราะต่อให้กัปตัน ‘เลส์ เบลอส์’ พาทีมได้แ…

'กัสป์'ยกย่องเลเวอร์ฯสมบูรณ์แบบ

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า กล่าวถึง เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมที่สมบูรณ์แบบจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาแบบไร้พ่ายในฤดูกาลนี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันบนเวที ยูโรปา ลีก รอบรองชิงชนะเลิศ บนสังเวียน อาวีวา สเตเดี้ยม ของกรุงดับลิน วันพุธนี้